Trang chủ » Tin tức » Tin tức Vạn Thành » Tại sao nên chọn mua đệm lò xo Vạn Thành

Tại sao nên chọn mua đệm lò xo Vạn Thành

Tin tức Vạn Thành 2017-11-21 11:32:30 2309
Đệm lò xo Vạn Thành là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu Vạn Thành. Đồng thời cũng là sản phẩm khá được lòng người tiêu dùng. Vậy, những ưu điểm nào khiến nhiều người luôn muốn sử hữu sản phẩm này?
 
Sở dĩ nhiều người chọn mua đệm lò xo Vạn Thành bởi những ưu điểm lớn của dòng đệm này như:
 
Đệm lò xo liên kết Vạn Thành
 
- Đệm sử dụng khung lò xo liên kết Bonnell
 
- Có thêm lớp vải nỉ cường lực
 
 
 
 
- Cùng với lớp sơ dừa thiên nhiên bao quanh thành đệm để tạo khung vững chắc.
 
- Chứa lớp mousse xốp lót, tạo cảm giác êm ái dễ chịu hơn các loại đệm lò xo thông thường khác.
 
- Lớp vải lót không dệt Mousse dệt chằn hoa văn mang đến sự sang trọng cho sản phẩm cùng với lớp áo gấm với nhiều hoa văn đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với không gian của phòng ngủ.
 
Tại sao nên chọn mua đệm lò xo Vạn Thành
Không chỉ có những ưu điểm trên mà những tính năng vượt trội ở trên mà những tính năng của đệm lò xo liên kết Vạn Thành cũng rất đáng chú ý.
 
Đệm lò xo Vạn Thành với khung lò xo làm bằng hợp kim nhập từ Anh Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy với độ chính xác tuyệt đối không gây nên tình trạng gãy hay xẹp lún, tăng được độ đàn hồi của đệm lên so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác.
 
Hệ thống lò xo trợ lực được bố trí khoa học dọc theo thành nệm, nhằm tăng khả năng đàn hồi cho khung nệm, êm ái hơn bình thường. Các lớp lót được lựa chọn từ các loại nguyên vật liệu tốt nhất, không gây gỉ, bền bỉ với thời gian. Đệm được bảo hành chính hãng 5 năm trên toàn quốc.
 
Đệm lò xo túi độc lập Vạn Thành
 
- Đệm lò xo độc lập Vạn Thành là một phát minh hoàn toàn mới, sản phẩm ra mắt đã được các chuyên gia đệm đánh giá cao cũng như người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.
 
- Với dàn lò xo được thiết kế độc lập, riêng lẻ, đặc biệt dạng hình ống, nhằm tránh lay động khi người nằm bên cạnh trở mình, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ bình yên của bạn.
Tại sao nên chọn mua đệm lò xo Vạn Thành
- Đệm lò xo túi Vạn Thành giúp nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, chăm sóc, bảo vệ tốt cho hệ xương lưng và cột sống của bạn. Vỏ gối được làm từ vải gấm Damask cao cấp được dệt chằn cùng lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng.
 
- Những họa tiết hoa văn được thêu dệt tinh tế, sắc sảo, làm tăng thêm vẻ sang trọng, ấm cúng cho căn phòng của bạn.
 
- Bên cạnh hệ thống lò xo túi độc lập đệm còn được trang bị lớp vải nỉ cường lực cùng với lớp xơ dừa thiên nhiên 10mm giúp khung đệm chắc chắn, vuông vức hơn.
 
- Sự cải tiến của đệm lò xo túi độc lập Vạn Thành được đánh giá cao không chỉ ở chuyên gia mà còn là bởi thị hiếu và đánh giá của người tiêu dùng.
 
Từ những tính năng, ưu điểm lớn trên của đệm lò xo Vạn Thành chắc hẳn những người tiêu dùng thông thái sẽ không thể bỏ qua được đâu nhỉ?