Trang chủ » Tin tức » Khuyến mại » ĐỆM CAO SU VẠN THÀNH SIÊU KHUYẾN MẠI

ĐỆM CAO SU VẠN THÀNH SIÊU KHUYẾN MẠI

Khuyến mại 2016-12-08 10:30:13 2833
Các sản phẩm đệm Vạn Thành chính hãng: - Hàng chính hãng bảo hành từ 6-12 năm, giấy bảo hành được gắn trực tiếp trên từng sản phẩm - Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại trên nền tảng nhà máy quy mô hàng đầu khu vực. - Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2008. Giấy Phép đạt TCNK Hoa Ký do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp Số: IMP 138942. Các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đặc trưng

1.ĐỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD

- Sản xuất từ thành phần nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên.

- Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp.

- Mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng.






2.ĐỆM CAO SU VẠN THÀNH SEGOVIA

- Đệm cao su SEGOVIA, với thiết kế mang cấu trúc vòm mới và những tính năng vượt trội, mang đến giải pháp toàn diện cho giấc ngủ ngon cũng như những phút giây thư giãn tuyệt vời bên cạnh gia đình  thân yêu, với chi phí hợp lý nhất trong phân khúc sản phẩm đệm cao su thiên nhiên cao cấp.

- Đệm SEGOVIA cũng mang đến sự thoáng mát tuyệt đối khi thiết kế các đường rãnh thoát nhiệt trên bề mặt nệm nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái thoải mái, cũng như tính năng đối lưu không khí tuần hoàn.




3. ĐỆM CAO SU VẠN THÀNH FRESH PLUSH

- Nệm cao su Queen Latex Fresh có cấu trúc bọt hở với hàng nghìn triệu lỗ thông hơi, cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng. Luôn thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

- Nhờ thiết kế đặc biệt, giúp nệm phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, mang lại cảm giác thật dễ chịu. Ngoài ra, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu đặt biệt khác của khách hàng