Trang chủ » Tin tức » Tin tức » Xử lý đệm lò xo khách sạn khi bị lún

Xử lý đệm lò xo khách sạn khi bị lún

Tin tức 2016-12-24 08:51:50 1073
Đệm lò xo khách sạn sau thời gian sử dụng thường bị sụt lún, trũng giữa để hạn chế khắc phục tình trạng này xảy ra bạn cần làm gì.

Hiện nay trên thị trường các khách sạn chủ yếu đầu tư cho các phòng khách đều là dòng đệm lò xo. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng đệm có thể bị sụt lún, trũng giữa, không còn mềm mại như ban đầu. Để khắc phục tình trạng này xảy ra, một sản phẩm mới ra đời – tấm tiện nghi khách sạn, sản phẩm mang chất lượng cao cấp của tiêu chuẩn năm sao .

Tấm tiện nghi được thiết kế như một sản phẩm hỗ trợ cho đệm, làm từ vải cotton chần bông dày dặn tạo độ mềm mại, êm ái được đặt trên bề mặt đệm. Đặc biệt tấm tiện nghi ngoài chức năng tăng độ mềm mại và giữ nhiệt tốt hơn nó còn giúp bảo vệ bề mặt các tấm đệm của bạn, tấm tiện nghi dễ vệ sinh giặt tẩy tiện dụng cho các nhà nghỉ, khách sạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

-Tấm tiện nghi là một tấm dày khoảng 5-10cm, được trải trên 1 tấm đệm thông thường, tạo cho bề mặt của đệm mềm và xốp hơn, giữ nhiệt tốt hơn.

-Tấm tiện nghi được sử dụng với mục đích làm tăng thêm sự tiện nghi cho tấm đệm thông thường.

-Tấm tiện nghi được sản xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau: Lông vũ, Lông thú, Bông, Mousse, Cao su, Foam…để phù hợp với nhu cầu của khách và nhu cầu của khách sạn.

-Kích thước: 100x190 cm, 120x190 cm, 160x200 cm, 180x200 cm hoặc theo kích thước đặt 

-Sản phẩm dày dặn mang lại sự ấm áp mềm mịn cho khách hàng sử dụng.

By demvanthanh.com