Trang chủ » Tin tức » Tin tức Vạn Thành » Chuyên gia Vạn Thành mách bạn cách chọn đệm lò xo chuẩn

Chuyên gia Vạn Thành mách bạn cách chọn đệm lò xo chuẩn

Tin tức Vạn Thành 2017-11-10 11:41:44 1657
Đệm lò xo mang đến những cảm nhận tốt, cho cả gia đình giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, đây là dòng đệm cao cấp và có giá thành khá cao nên bạn cần chú trọng trong việc chọn lựa sản phẩm để mua được sản phẩm chất lượng, tiết kiệm.
 
Các chuyên gia vạn thành nói rằng khi chọn đệm lò xo cần chú trọng đến những yếu tố sau mới có thể mua được một chiếc đệm lò xo tốt.
 
  1. Thử độ lún của một chiếc đệm

Tùy từng đối tượng sử dụng mà nhà sản xuất sẽ đưa ra những loại đệm có độ bật lún khác nhau. Chẳng hạn, với những người có độ tuổi từ trung niên đến cao tuổi hay những người có vấn đề về tiền đình, đau lưng, đau khớp thì nên dùng loại đệm cứng hơn là những loại đệm mềm. Còn với những người yêu thích sự êm ái thì nên chọn cho mình một một chiếc đệm mềm, có độ lún bật cao.
 
Chuyên gia Vạn Thành mách bạn cách chọn đệm lò xo chuẩn
 
Lời khuyên khi bạn lựa chọn đệm lò xo là không nên chọn đệm quá cứng hoặc quá mềm. Bởi như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến cột sống của bạn.
 
  1. Hãy nằm thử lên đệm để cảm nhận độ đàn hồi

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một tấm đệm, đó là nằm thử. Chỉ cần bỏ ra vài phút để nằm thử lên chiếc đệm bạn mới có thể cảm nhận được rằng sản phẩm có phù hợp với mình hay không. Trước khi đến thử đệm, bạn nên mặc một bộ quần áo rộng rãi, thoải mái nằm thử thậm chí là 5 - 10 phút,  xoay một vài tư thế  để thấy nó có thực sự thoải mái hay không.
 
  1. Lựa chọn các loại đệm lò xo chất lượng

Ngoài việc quan tâm kết cấu và kỹ thuật may, độ êm ái, bật lúc của đệm thì bạn còn cần phải xem xét đến cả chất liệu bề mặt đệm nữa. Hiện nay, hầu hết các dòng đệm lò xo cao cấp đều sử dụng lớp vải bọc có tính năng kháng khuẩn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.
 
Chuyên gia Vạn Thành mách bạn cách chọn đệm lò xo chuẩn
 
Để giảm thiểu tối đa độ rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng thì bạn nên chọn mua đệm lò xo ở những cửa hàng uy tín, có tiếng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.
 
Đối với đệm lò xo vạn thành bạn có thể mua tại các đại lý ủy quyền của hãng, mua tại demvanthanh.com hay đến trực tiếp hệ thống showroom của chúng tôi tại các địa chỉ như:
 
- 380 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
 
- 1B Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
 
- 170 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
 
- 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội
 
- 56-58 Quang Trung – TP. Thái Bình
 
- 45 Hàng Đậu – Hoàn Kiếm – Hà Nội
 
Để được tư vấn, hướng dẫn mua hàng. Chúng tôi có cả chương trình mua đệm trả góp cho các sản phẩm đệm cao su vạn thành, đệm lò xo vạn thành, bạn có thể mua hàng trả góp với chất lượng tốt nhất, có lợi nhất cho người tiêu dùng.