Trang chủ » Tin tức » Tin tức Vạn Thành » Mẹo giúp bạn loại bỏ mùi của đệm cao su

Mẹo giúp bạn loại bỏ mùi của đệm cao su

Tin tức Vạn Thành 2017-11-15 14:10:37 1665
Đệm cao su luôn được ưu chuộng bởi khả năng nâng đỡ cơ thể, mang lại sự êm ái, độ đàn hồi cao, nâng niu giấc ngủ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại về mùi cao su khó chịu khi sử dụng đệm.
 
Vậy làm thế nào để sử dụng đệm cao su mà không phải ngửi mùi cao su khó chịu? Dưới đây các chuyên gia đệm Vạn Thành sẽ giúp bạn biết thêm vài mẹo nhỏ để khử mùi hôi của cao su ở đệm khi mới mua về.
 
 
 
 
Mẹo khử mùi cao su trên đệm và gối
 
Ngoài ưu điềm về khả năng đàn hồi, độ bền cao, tốt cho sức khỏe của người dùng thì một nhược điềm của đệm cao su mà nhiều người vẫn ái ngại đó là mùi cao su thiên nhiên rất khó chịu.
 
Mẹo giúp bạn loại bỏ mùi của đệm cao su
 
Mặc dù nó không có ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nhưng nó tạo ra cho chúng ta một cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến khứu giác.
 
Vì vậy, mà nhiều nhà sản xuất đệm đã cho ra mắt các sản phẩm đệm cao su có mùi hương để át đi mùi cao su thiên nhiên đặc trưng mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đây cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu cho người dùng.
 
Tuy nhiên, đêm cao su thiên nhiên vẫn được sử dụng nhiều hơn và nhiều người vẫn loay hoay đi tìm cách khử mùi cho đệm cao su của nhà mình.
 
1. Dùng máy hút bụi
 
Theo các chuyên gia, cao su tự nhiên có mùi hơi khó chịu nhưng hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe. Và sau một thời gian sử dụng mùi cao su của đệm sẽ nhạt dần và không còn lưu lại nữa. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có thể xuất hiện các mùi hôi do các vết bẩn hay tác động của nhiều yếu tố gây nên mùi hôi khó chịu của đệm và cần được sử lý.
 
Khi đệm cao su có mùi khó chịu, cách đơn giản nhất là bạn có thể sử dụng một chiếc máy hút đệm hoặc dùng máy hút bụi nhà có gắn kèm bộ phận hút phân tử siêu nhỏ để xử lý các vết ẩm mốc và làm sạch đệm.
 
Mẹo giúp bạn loại bỏ mùi của đệm cao su
 
2. Dùng phấn rôm
 
Phấn rôm em bé cũng là một nguyên liệu hiệu quả trong việc khử mùi cao su của đệm và các mùi khác trên đệm. Bạn hãy rắc một ít phấn rôm tinh khiết dành cho em bé thoa đều trên bề mặt đệm (sử dụng lượng vừa đủ để phủ một lớp mỏng). Phấn rôm có tác dụng hút ẩm, khử mùi, giúp bề mặt đệm trơn láng và có mùi thơm dễ chịu.
 
3. Dùng túi thơm phòng
 
Hãy treo một chiếc túi làm thơm phòng hay đặt một lọ tinh dầu mở nắp trong phòng để khử mùi hay át đi mùi khó chịu của cao su hay mùi của phòng.

4. Bóc túi bóng trước 1 tuần sử dụng
 
Đây là cách dành cho những chiếc đệm mới mua. Bạn nên bóc lớp túi bóng bọc đệm trước một tuần sử dụng để mùi cao su bay bớt đi trước khi dùng. Cách làm này khá hữu hiệu vì nó giúp mùi cao su bay bớt đi rất nhiều.
 
Hãy áp dụng các phương pháp khử mùi cao su trên để giảm bớt và kháng mùi cao su, mùi hôi của đệm đã dùng lâu năm cho bạn sức khỏe tốt, bảo vệ hệ hộ hấp và  lan da của bạn.